Lakers without PGs Nash, Farmar

Du Lịch Phút 89



Du lịch phút 89


TT - Đến ngày 25-1, khá nhiều tour du lịch trong nước và nước ngoài bằng máy bay vẫn vẫn nhận khách. Rất nhiều công ty lữ hành cho chú ý vẫn cho ra mắt cửa tới ngày làm việc cuối cùng, thậm chí còn nhận đặt tour khởi hành sau tết.



Khách ghi danh tour tour trong nước những ngày giáp tết (ảnh chụp chiều 25-1 tại phòng tour nội địa Saigontourist trên đường Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM) - Ảnh: H.T.Vân


Theo các công ty du lịch, năm nay không có tình thế “xả tour”, bày bán đại hạ giá vì đã “thua quá đau” hồi tết năm vừa rồi. Hơn nữa, nơi buôn bán tour từ sau Tết dương lịch vô cùng ảm đạm hãy nhiều công ty không dám liều lĩnh “ôm” vé máy bay, phòng hotel đến giờ chót là những năm phía trước.


Tour Cắt lại đón khách


Các công ty du lịch Saigontourist, Vietravel... gửi chú ý vẫn hiện đang nhận tour bán cho khách sang Xắt Lan du xuân, khởi hành các ngày sau mồng 4 tết nhưng cũng chỉ vẫn 1-2 ngày nữa những hãng hàng không buộc phải xuất vé. Không còn sôi động, nhiều tiền hàng là mọi năm, một lượng khách Việt còn dè dặt với tình hình bất ổn trên đất Thái.


“Ngày nào cũng có khách gọi điện thoại hỏi thăm tình hình Bangkok nhưng khá nhiều khách vẫn tậu tour bình thông thường” - một lãnh đạo Saigontourist nói. Dựa theo các company du lịch, một lượng khách đáng kể đã đặt tour khởi hành sang Thái Lan phía trước Tết Nguyên đán, ngay cả ngay cả khi Bangkok bị đặt trong tình thế khẩn cấp. Ngay trong mấy ngày qua cũng chẳng khách như thế nào bỏ tour vì lý bởi này.


Nhiều hãng hàng hóa không có đường bay sang Malaysia, Singapore cho biết đã chủ động tôn lên ít nhất một chuyến bay từ TP.HCM sang Kuala Lumpur (Malaysia) và Singapore nhằm phục vụ lượng khách này nhưng cũng không đáp ứng đủ nhu cầu du khách VN, vì lượng khách sang Cắt Lan bỏ tour rất nhiều.


Trong khi đó, một số company cho để ý vẫn nhận khách tậu tour Jeju (Hàn Quốc), người tiêu dùng được miễn thị thực (visa) và không phải cho thấy tài chính, khởi hành mồng 6 tết. mặt khác, những company tour vẫn vẫn bán tour Campuchia, khách có cơ hội đăng ký trước ngày dự định khởi hành 1-2 ngày.


Vẫn vẫn tour nội địa


Theo nhiều company du lịch, giá tour du lịch nội địa năm nay chỉ nhỉnh hơn tour bình thường khoảng 10%. Company tour Vietravel gửi chú ý đã trang bị bốn tour du lịch bằng đường bộ đi Phan Thiết, Tà Cú, Châu Đốc và Mỹ Tho phục vụ group khách sỡ hữu hành vi đặt tour vào giờ chót. Công ty mô hình dịch vụ lữ hành Saigontourist cũng trang bị hơn 520 chuyến xe (loại 25-45 điểm) nhằm phục vụ yêu cầu ship du khách đi tour nội địa bằng đường bộ.


Khảo sát tại nhiều công ty du lịch, tour du lịch nội địa bằng đường bộ đi Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt, các tỉnh miền Tây, Kon Tum, Pleiku... vẫn nhận khách tới ngày 29, thậm chí như 30 tết do có thể chủ động được công cụ vận chuyển và mô hình dịch vụ ăn, nghỉ ở các khu vực này. Cũng có vài công ty chấp nhận cho khách đặt tour tour nội địa đi bằng máy bay nhưng chỉ còn chờ trong thời giờ 1-2 ngày nữa, số điểm không rất nhiều.


Ông Trần Thế Dũng, phó giám đốc Company tour Thế hệ trẻ, nói ngay với tour tour Đông đúc Bắc di chuyển bằng máy bay vẫn vẫn vài chỗ. Một số company tour gửi chú ý họ có cơ hội tranh thủ vài điểm và chấp nhận tậu vé máy bay lẻ mục đích phục vụ những khách đi tour nội địa ra Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng... vào giờ chót.


LÊ NAM


simply click the next internet site
http://technorati.com/people/mardyelvylenz