Denny Hamlin cleared to race

Đi Máy Bay Giá Rẻ Dễ dàng Tốn Thêm Tiền



Vừa gặp ở cuộc hội thảo, chị Liên - tiến sỹ của một trường đại học tiếng tăm đã xoắn lấy tôi hỏi han vụ mua vé máy bay giá thấp. “Sao bạn mình khá nhiều người kêu lắm, họ bảo lớ ngớ tậu vé giá thấp lại trở thành mắc. Chị thấy em hay đi vé rẻ, thậm chí siêu rẻ, em có bí quyết gì không?”.


Mục đích chứng minh rất nhiều người đã “trả giá” vì ham vé giá rẻ, chị lôi ngay việc xảy ra bạn cùng làm ra làm ví dụ. Đây nhé, cả nhà cô này mua vé từ Đà Nẵng đi Hà Nội, khứ hồi thì 1,6 triệu đồng một người. Ấy thế rồi, có cuộc họp đột xuất, vội vàng liên hệ phòng vé đổi ngày bay, phải mất thêm hơn 600.000 đồng. Hôm bay, cũng vì việc bận lu bu, ra làm thủ tục chậm nửa tiếng, lại phải chi kết hợp hơn 500.000 đồng một vé cho chiều đi. Vị chi tổng số tiền phải trả gửi 1 vé khứ hồi đã lên tới ba,2 triệu đồng, cộng thêm chi phí khi sở hữu rất nhiều hành lý thành ra nhiều tiền hơn cả giá vé phổ thông hiện đang bán trên mạng.

vé-máy-bay, máy-bay-giá-rẻ, mua-vé-máy-bay, hàng-không, đại lý vé máy bay
Cần cân nói trước khi quyết định mua vé máy bay giá thấp

Phiền hà thế, sao chị thấy em vẫn nhắc đi vé giá thấp suốt? Chị Liên thắc mắc. Nghe chị nói, tôi ngừng sức chăm chú và gật đầu lia lịa. Các điều chị nói đều đúng, nhưng khía cạnh nằm ở chỗ bạn chị đã không sỡ hữu sự chọn lựa phù hợp gửi chuyến đi và chưa sẵn sàng sẵn tâm thế của một người đi vé rẻ. 


Không sỡ hữu cái gì tự nhiên thấp cả, tôi khẳng định. Nếu chị muốn giảm thiểu lãng phí được một khoản tiền, chị phải ấn định đừng có lề mề khiến ra sân bay làm thủ tục muộn, đừng tha lôi đủ thứ đặc sản trong hành lý lên tàu bay. Và điều chính yếu nhất, nếu chưa chủ động và dành dành cho bự nhất gửi chuyến đi thì đừng nên mua vé rẻ. 


Không những có các hãng sản phẩm không giá rẻ mà cả hãng sản phẩm không ngày trước cũng có vé giá rẻ và luôn mang theo điều kiện: phải mua sớm, đi đúng giờ, không hủy chuyến, không đổi chuyến miễn phí...


Thấy chị Liên vẫn sỡ hữu vẻ chưa thỏa mãn, tôi khẳng định lại lần kết thúc: “Chị thắc mắc vì sao em vẫn cứ giảm thiểu lãng phí được, ngay cả có chuyến đi nghỉ mát cả nhà 4 người chỉ mất chưa tới 10 triệu đồng tiền vé, đơn giản bởi, những chuyến em đã tậu vé giá thấp là các chuyến đi đã được cả gia đình sẵn sàng kỹ lưỡng. Hai vợ chồng đều đã gửi đơn nghỉ phép từ trước cả tháng và quyết định sát ngày bay, nói cả bé ốm cũng bế cháu đi...” Nghe đến đây, vị phái đẹp Tiến lên sỹ suốt ngày nghiên cứu khoa học mới vỡ lẽ: “Hóa ra đi vé giá thấp cũng phải sỡ hữu “kỹ năng” và không phải lúc gì cũng nên áp dụng”!


(Theo GTVT)


please click the next internet page
visit this website link
Get More Information