<!DOCTYPE HTML PUBLIC '-//W3C//DTD HTML 4.01 Transitional//EN'

Hướng Dẫn Đặt Chỗ



Quý khách có thể tìm tìm kiếm chuyến bay và bắt đầu đặt vé cùng Jetstar theo nhiều bước đơn giản sau:


Xem video hướng dẫn đặt vé online

1. Tìm chuyến bay


Trong khung 'ĐẶT VÉ MÁY BAY TẠI ĐÂY' góc trên bên trái của website, Quý khách chọn chuyến bay Khứ hồi hoặc Một chiều, chọn xem đến, thời giờ của chuyến bay (ngày đi, ngày về), và chọn số lượng hành khách, trẻ em đi cùng.

2. Chọn chuyến bay


Hết các chi phí vé Starter tương ứng với từng chuyến bay đã chọn của Quý khách có tác dụng được hiển thị. Quý khách cũng có thể xem được giá của những chuyến bay phía trước và sau ngày Quý khách đã chọn.


Nếu Quý khách muốn mua thêm Hành lý hoặc kết hợp nhiều chọn lựa không giống hãy nhấn vào loại giá mà bạn để tâm, nhiều lựa chọn có tác dụng được mô tả. Khi đó chúng ta có cơ hội tậu kết hợp Hành lý gửi từng Hành khách có trong hồ sơ đặt điểm


Hãy nhấn vào Điều kiện giá vé dưới mỗi loại vé để biết thêm vấn đề.


Một khi Quý khách đã chọn kết thúc chuyến bay, TÓM TẮT ĐẶT ĐIỂM của Quý khách có tác dụng được mô tả phía bên phải của website. Quý khách nên đọc kỹ TÓM TẮT ĐẶT CHỖ này để lâu dài mọi vấn đề đều chính xác. Nếu Quý khách muốn thay đổi thì có thể nhấp chọn một chuyến bay không giống. Nếu Quý khách đã hài lòng với vấn đề chuyến bay, nên xem xét tóm tắt đặt chỗ bên dưới website sau đó chọn LIÊN TIẾP

3. Hành khách


Quý khách cần phải điền đủ thông tin của tất cả các hành khách đi trên chuyến bay đã chọn. Họ tên phải trùng khớp với họ tên trong Hộ chiếu (đối với những chuyến bay quốc tế) hoặc trong các giấy tờ tùy thân khác.


Quý khách cần phải điền đầy đủ thồng tin vấn đề liên lạc. Quý khách cũng có thể chọn lưu lại thông tin gửi các lần đặt vé sau. Đăng ký JetMail JetTXT có tác dụng được tự động lựa chọn. Ghi danh JetMail Quý khách có tác dụng ưu đãi email thông tin về nhiều chương trình Ưu đãi tiên tiến của Jetstar; Ghi danh JetTXT Quý khách sẽ nhận được tin nhắn thông tin về tình huống chuyến bay. Nếu Quý khách không muốn đăng ký những Dịch vụ này nên nhấp bỏ chọn lựa này. Chọn TIẾP TỤC phía bên dưới trang.

4. Lựa chọn điểm ngồi


Chúng ta có cơ hội lựa chọn chỗ ngồi ưa muốn, bao gồm cả các chỗ chỗ ngồi phía phía trước và chỗ ngồi có điểm để chân rộng. Phụ thuộc vào loại giá mà Quý khách đã tậu, lựa chọn điểm ngồi có cơ hội miễn phí hoặc tính kết hợp phí. Nhấn vào nút CHỌN VÀ TIẾP TỤC nhằm thông tin đặt chỗ.


Nếu Quý khách không muốn chọn chỗ ngồi hãy nhấn vào nút nút BỎ QUA phía bên dưới trang.

5. Thanh toán


Quý khách có thể chọn các dịch vụ cộng kết hợp. Bảo hiểm Tour có tác dụng được tự động lựa chọn. Nếu Quý khách không muốn mua Bảo hiểm Tour nên bỏ dấu chọn này. Cũng có tác dụng có một vài các chọn lựa cộng kết hợp không giống nhằm Quý khách lựa chọn là: 'Chương trình giảm tác dụng nhà kính' và 'Làm check-in online'. Phí có cơ hội được áp dụng cho nhiều chọn lựa này.Chọn phương thức thanh toán ở phía cuối của trang web: Thẻ tín dụng, Phiếu thanh toán, Thẻ ghi nợ hoặc Thanh toán sau.

6. Xác nhận đặt chỗ


Khi thanh toán của Quý khách đã được xử lý, Quý khách sẽ thấy trang Xác nhận trên màn hình bao gồm Mã đặt điểm ở góc trên bên trái của trang. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hãy in trang Xác nhận này ra.


Jetstar là hãng Hàng hóa không không dùng vé giấy; vậy nhưng Quý khách vẫn được gửi qua email tờ 'Xác nhận Hành trình' khi thanh toán của Quý khách đã được xác nhận. Nếu Quý khách làm thủ tục lên máy bay (check-in) tại Quầy thủ tục (check-in) của Jetstar ở sân bay, Quý khách hãy in tờ 'Xác nhận Hành trình' này ra để nhân viên Jetstar có cơ hội duyệt. Quý khách cũng cần mang dựa theo giấy tờ tùy thân hợp lệ. Đối với 1 số nhìn tới Quốc tế, Quý khách cần tung ra những chứng nhận chuyến bay một chiều hoặc khứ hồi, vì thế Quý khách hãy mang theo tờ Xác nhận hành trình chi tiết.


Nếu Quý khách không nhận được tờ Xác nhận hành trình trong vòng 24 giờ nên liên lạc với Trung Tâm Đặt Giữ Điểm của cộng đồng.


vé máy bay giá rẻ
Read the Full Article
12 Common Blogging Mistakes to Avoid | cguanydacene