Henrik Zetterberg hopes to return

Vé Máy Bay Giá Rẻ Đi Đài Loan


Du lịch Đài Loan và nhiều điều cần tham khảo


Đài Loan thì một hòn đảo ở khu vực Đông Á, ngoài khơi đông nam Trung Quốc. Từ 'Đài Loan' cũng thường được dùng để chỉ lãnh thổ bởi nhà nước Trung Hoa Dân Quốc quản lý, bao gồm nhiều đảo Đài Loan (gồm có đảo Lan Tự và Lục Đảo), quần đảo Bành Hồ tại eo biển Đài Loan, Kim Môn và Mã Tổ ở ngoài khơi Phúc Kiến.

Lịch sử Đài Loan


Đài Loan sỡ hữu một lịch sử thăng trầm nói từ khi các thành viên đầu tiên định cư vào thời tiền sử, trải qua sữ xâm lăng của thực dân Hà Lan, Tây Ban Nha, Nhật,…cho tới khi chính thức thuộc lãnh thổ Trung Quốc là bây giờ.

Những thông tin hữu ích cho tour Đài Loan


Đài Loan có giờ chuẩnlà UTC +8.


Đài Loan sỡ hữu đơn vị tiền tệ thì đồng Dollar Đài Loan (TWD)


Đài Loan có ngôn ngữ phổ biến nhất thì tiếng Phổ thông chuẩn (hoặc vẫn gọi như tiếng Quan thoại), tiếng Đài Loan và tiếng Anh.


Đài Loan có 93% dân số trung trở thành với một sự kết hợp đa thần giáo gồm tôn giáo cổ Trung Hoa, Phật giáo, Khổng giáo và Đạo giáo; ba,9% dân số theo Thiên Chúa giáo (2,6% Kháng Kiểu và 1,3% Công giáo) và dưới 2,5% dựa theo các tôn giáo khác, như Hồi giáo.


Đài Loan đến du lịch chúng ta có cơ hội di chuyển bằng xe hơi, MRT hay taxi đếu được.

Thời điểm đẹp nhất tậu vé máy bay đi Đài Loan


Đài Loan sỡ hữu khí hậu cận xứ nóng với 4 mùa rõ rệt. Nhìn chung, hoàn cảnh đẹp nhất để tậu vé máy bay giá thấp đi Đài Loan như vào thời điểm xuân từ tháng ba đến tháng 4, và thời điểm thu từ tháng 10 tới tháng 11.

Ẩm Thực Đài Loan


Ẩm thực Đài Loan là sự kết hợp rất hay của các vùng Triều Châu, Phúc Kiến của Trung Quốc, cùng với ẩm thực các nước lân cận như Nhật Bản, Hàn Quốc… Những món ăn vặt mà bạn không thể bỏ qua khi tour Đài Loan gồm có: bánh tiêu, trứng tráng sò biển, trà sữa trân châu, đậu hũ 'thúi', Gua Bao, mực nướng, xôi ống và bánh gạo Mochi…

Những địa điểm tham quan Đài Loan hấp dẫn


Đài Loan có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp như Cố cung, đền Longshan, Hồ Nhật Nguyệt,… mặt khác cũng không thể không nói đến tòa tháp cao chọc trời ' luôn kiêu hãnh trong ánh trời chiều' của Đài Loan – Taipei 101 với 101 tầng, 5 tầng ngầm, cao 509m, nghiêng 7 độ, đồ sộ với trọng lượng 700.000 tấn.

Tiêu dùng Đài Loan


Mua hàng Đài Loan thì không đâu thú vị bằng mua hàng ở nhiều khu chợ đêm nổi danh là chợ đêm Shilin, Raohe, FengChia, YzhongChia... Nhiều khu chợ đêm này thông thường vô cùng náo nhiệt và cho ra mắt cửa rất trễ, chủ yếu bán quần áo ăn mặc hiện đang phổ biến nhất gửi giới trẻ..

Thủ tục xin visa đi tour Đài Loan


Nhìn chung để xin visa đi du lịch Đài Loan, chúng ta cần trang bị các giấy tờ cơ bản như: Hộ chiếu bản chính còn thời hạn dùng, hai hình 4x6 (phông nền trắng), CMND hoặc hộ khẩu thông thường trú (áp dụng đối với khách sỡ hữu nơi sinh không phải là TP.HCM), sổ giảm thiểu lãng phí (số dư tối thiểu 5.000 USD),.. Nhiều giấy tờ nói trên được nộp bản photocopy và nộp kèm bản chính nhằm Văn phòng Ngân sách Đài Bắc đối chiếu.


Riêng việc xảy ra khách từng sỡ hữu visa đi châu Âu, Úc, Mỹ, Nhật hoặc New Zealand vẫn giá trị dùng thì có tác dụng được miễn visa Đài Loan (có thể xin visa online), nếu những visa trên đã ngừng giá trị sử dụnng thì có tác dụng nộp passport + hình + một trong nhiều visa cũ nói trên mục đích xin visa Đài Loan.


Từ Việt Nam bạn có cơ hội tậu vé máy bay đi Đài Loan qua những hãng hàng hóa không Vietnam Airlines, China Airlines, Cathay Pacific, Eva Airlines, China Southern Airlines, Hongkong Airlines, ANA, China Eastern Airlines,... Khi đặt vé tại AVIA bạn có tác dụng được cung cấp giá vé máy bay đi Đài Loan ưu đãi và ưu đãi thường xuyên cùng lực lượng support hỗ trợ nhiệt tình.


Đặt vé máy bay đi Đài Loan với 30% discount. Điều tra tại đây


Learn Alot more Here
http://www.yesgo.vn/vi/ve-may-bay.html
http://blog.goo.ne.jp/luetxhaq/e/ba3c64c1f05f8ba3921d16c5d5f8c346