Tigers, Miguel Cabrera reach deal

Không Có Chuyện Ế Vé Máy Bay, Vé Tàu Tết



Với vận tải bằng đường sản phẩm không, chiều bay lệch đầu Hà Nội - Sài Gòn trước Tết bị rỗng khách là khó khăn chung mà nhiều hãng hàng không bự nhỏ đều phải đối mặt. So với các năm trước, máy bay của những hãng đều tăng lên về số lượng và số điểm hãy hành khách sỡ hữu rất nhiều cơ hội tậu được vé giá bền từ sớm.


Hiện Vietnam Airlines thì hãng khai thác bự nhất tại Việt Nam với số lượng máy bay dự phòng rất nhiều, sự tăng tải luôn được hãng này lập kế hoạch ở mức cao để có thể ship được tuyệt vời, nói cả trong những việc xảy ra phát sinh hoặc đột xuất vào thời giờ cao điểm.


Máy bay Vietnam Airlines

Máy bay Vietnam Airlines


Tính đến ngày 19/1, trên chặng bay cao xem TPHCM - Hà Nội của Vietnam Airlines từ ngày 23 - 30 Tết, hạng phổ thông còn khoảng hơn 8.000 chỗ và khoảng hơn 4.000 chỗ trên hạng thương gia. Trên chặng TPHCM - Đà Nẵng, còn hơn 1.000 vé hạng phổ thông và hơn 1.000 vé hạng thương gia.


Sản phẩm không giá rẻ được cung ứng bởi hãng VietJetAir và Jetstar Pacific đều tăng số lượng vé máy bay so với năm phía trước, theo đó tăng lên về số ghế cung ứng bán vé ra sàn giao dịch. Tiêu biểu, VietJetAir đưa vào khám phá kết hợp 6 máy bay trong năm nay, tăng từ 5 lên 11 máy bay và Jetstar Pacific tăng từ 5 lên 7 máy bay.


Về vận tải đường sắt, ông Nguyễn Văn Bính - Phó Tổng Giám đốc Công ty vận tải Hành khách đường sắt Hà Nội - cho chú ý: Công ty hiện đang khai thác hơn 70% đoàn tàu trên cả nước, sản lượng hành khách vận tải trên hệ thống đường sắt quốc gia như 8 triệu người/năm thì company đạt 4 triệu, bằng 50%. Trong sự kiện cao xem phía trước Tết, yêu cầu đi tàu chẵn (chiều Sài Gòn - Hà Nội) vô cùng cao nhưng công ty không thích hợp được, còn tàu lẻ (Hà Nội - Sài Gòn) rất nhiều vé thì lại chẳng ai đi - chiều lệch đầu.


“Tổng số vé Tết hiện vẫn 67.000 vé, việc tậu-bán vé tàu năm nay chậm hơn so với mọi năm” - ông Bính gửi hoặc.


Cũng theo ông Bính, trong thời gian nghỉ Tết, chiều đông khách nhất xuất phát từ Hà Nội đi Vinh, Thanh Hóa, cuối cùng tàu Thống Nhất và tàu đi phía Tây (Lào Cai) đều vắng khách. Nhưng vào trong và sau Tết, nhu cầu đi du lịch tăng cao hãy khách đi tàu tour Lào Cai vô cùng bự, hiện đã có tới 10.000 khách Trung Quốc và rất nhiều khách nước ngoài đặt vé đi Sa Pa.


“Nhiều người đặt câu hỏi việc vé bày bán chậm bình dân vì hành khách quay lưng lại với đường sắt? Chúng ta có thể khẳng định thì không. Việc khách chậm tậu vé là vì thời giờ nghỉ Tết khá nhiều nên hành khách vô cùng chủ động. Thông thường sau Tết người dân về quê rồi có thể lui lại mục đích đi mừng thọ, lễ hội, nghỉ ngơi nên lịch trình đi lại kéo dài đến ngừng tháng Giêng.” - ông Bính phân tích trữ.


Không có chuyện ế vé tàu Tết

'Không sỡ hữu chuyện ế vé tàu Tết'


Phía ga Hà Nội, trao đổi với phóng viên, bà Phùng Thị Lý Hà - Phó trưởng ga Hà Nội - được xem là: “Không có chuyện ế vé tàu. Hành khách tới tậu vé không dồn dập vào cùng một thời buổi là mọi năm và gian ra khá nhiều thời giờ. Hiện ga Hà Nội chỉ còn 20.000 vé gửi chiều Hà Nội - Sài Gòn sau Tết từ mùng 4 tới 16 tháng Giêng, trong đó thông thường khách sẽ đi tập trung từ 11 tới 16 tháng Giêng.”.


Theo sự lý giải của bà Hà thì năm nay sỡ hữu sự điều chỉnh về lịch nghỉ Tết, cách thức bày bán vé của nhà ga cũng không giống mọi năm nên việc tậu vé của hành khách trở nên dễ dàng hàng hóa, ga Hà Nội cũng bố trí lập tàu sớm và chuyển 50% vé khứ hồi vào Sài Gòn thay vì 35% như những năm trước mục đích làm cho hành khách tiện dụng hơn khi không phải ra ga tậu vé rất nhiều lần.


Nói về tình hình vận tải Tết, ông Khuất Việt Hùng - Vụ trưởng Vụ Vận tải, Bộ Giao thông Vận tải - nhìn nhận: Việc khai thác của các phong cách vận tải như đường không, đường sắt, đường bộ cho tới hoàn cảnh này không sỡ hữu gì bất thông thường.


“Trên sàn giao dịch vận tải năm nay có sự tham gia mạnh mẽ hơn của sản phẩm không giá thấp hãy đã điều tiết tốt hơn hoạt động giao trong dịp Tết. Lịch nghỉ Tết đổi thay và thời gian nghỉ kéo dài đã giúp người dân chủ động hơn trong việc đi lại của mình chứ không tập trung vào một thời buổi là mọi năm khiến tình hình căng thẳng, đây cũng thì yếu tố rất tích cực để giải quyết chi tiết quá tải và các khó khăn lúc mua vé tàu, vé máy bay” - ông Hùng cho chú ý kết hợp.


Châu Là Quỳnh



Xem thêm : vietnam airlines, vietjetair, hành khách, thời giờ nghỉ Tết, lệch đầu Hà Nội, sài gòn, lào cai, jetstar pacific, trung quốc, vé tàu tết, ga hà nội, mua vé tàu,

Vé máy bay giảm giá, vé các hãng máy bay giá rẻ từ Yesgo.vn


Zachary Helton's Profile - Technorati

http://www.xfire.com