11 Fabulous Easter Egg Decorating Ideas

Khuyến Mãi Khủng Vietjet Air Phát sinh Ức Chế Cho Khách Sản phẩm



(VTC News) – Cho dù thông báo sự kiện có tác dụng diễn ra trong ba tiếng, nhưng ngay từ những phút tiên phong, hầu như chẳng có người mua như thế nào tậu được vé khuyến mãi 10.000 đồng của VietjetAir trong tối ngày 7/11/2012.


>> Đi tìm công nghệ chăn ga siêu rẻ và siêu rởm

>> Sacombank để ngỏ ý tưởng sáp nhập với Eximbank



Tiếp tục chương trình bán vé ưu đãi với giá siêu khủng đợt 2, từ 21h tới 23h59 ngày 7/11, hãng hàng không VietjetAir bán vé giá 10.000 đồng (chưa nói thuế và lệ phí) tại hết những chặng bay nội địa của VietjetAir.


Đây là kiểu bán vé với giá siêu khủng tại trang web của hãng (www.vietjetair.com) và chỉ được thanh toán bằng thẻ Visa hay Master card.


Thế nhưng, trong buổi tối 7/11, đường dây nóng của báo trực tuyến VTC News (01255911911) liên tục ưu đãi nhiều phản ánh bức xúc của độc giả liên quan tới chương trình ưu đãi của nhà ship này.


Phóng viên T làm việc gửi một tòa báo tại TP.HCM cho để ý, trong đợt ưu đãi siêu khủng của VietjetAir vào tháng 10, anh đã mua được rất nhiều vé giá 10.000 đồng đi vô số chặng bay của Vietjet Air gửi mình, người thân, đồng nghiệp.


Somg trong suốt ba tiếng khuyến mãi đêm 7/11 của Vietjet Air, người phóng viên này đã nói với chúng tôi rằng không thể như thế nào mua được bất kỳ một vé khuyến mãi giá 10.000 đồng như thế nào của Vietjet Air.


Lỗi phố biến nhất trên website của VietjetAir tối hôm qua: Server error in/Vietjet application (Ảnh chụp màn hình) 


Theo mô tả của anh T, bắt đầu từ 21h trở đi, website của hãng không thể như thế nào vào được, hoặc vào được thì chạy như 'rùa bò', tải về rất chậm. Cũng sỡ hữu lúc, anh T vào được trang web của hãng thì cũng phải vã mồ hôi để ngồi chờ đợi thực hiện nhiều bước tiếp dựa theo, rồi sau đó website lại thông tin bị sơ suất liên tục.


Tương tự là anh T, rất nhiều độc giả không giống cũng gọi về báo online VTC News nhằm thông tin rằng: Chỉ việc họ tận mắt nhìn thấy rõ ràng vé giá 10.000 đồng của VietjetAir trong tối ngày 7/11 đã là quá thiết kế mắn, giống là đi 'hái sao trên trời' chứ đừng nói tới việc thanh toán, tậu được bất kì vé với giá vé siêu khủng như thế nào.


Thậm chí, chị M.Y (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội) phản ánh: “Đến khoảng 23h40 đêm, tôi vào được trang web của hãng, thấy được vé 10.000 đồng/chặng Hà Nội – TP.HCM vào tháng 9 năm sau.


Tôi đặt tậu 2 vé khứ hồi cho em gái và em rể của mình, sau khi hoàn tất kết thúc những giai đoạn điền thông tin cá nhân, tới giai đoạn thanh toán thì web tải lâu kinh khủng. Dựa theo tôi ước chừng, mỗi giai đoạn thực hiện trên web của hãng tối qua phải đến 5 phút.


Đến khi giai đoạn thanh toán cuối cùng thực hiện kết thúc, hãng lại không ngờ thông tin vé này đã sỡ hữu người khác mua”.


Hoặc cũng có khi hành khách thấy vé 10.000 đồng của VietjetAir xuất hiện trên màn hình, nhưng những bước thanh toán tiếp theo đều không thực hiện được bởi bị báo sơ suất (Ảnh chụp màn hình). 


Trên những diễn đàn, các thành viên đều kêu than về việc hãng Vietjet Air phát sinh khó gửi hành khách. Thậm chí, nhiều cách đánh giá cho rằng, Vietjet Air đã 'chơi xấu' trong tối 7/11 mục đích không phải xuất bày bán quá nhiều vé giá thấp.


Nhằm khách quan, rất nhiều độc giả cho biết, họ đã nhờ chúng ta bè, người thân của mình rải rộng khắp ba miền của Việt Nam như Đà Nẵng, Hà Nội, TP.HCM, hay thậm chí ở nước ngoài như Anh, Pháp, Indonesia, Malaysia, Mỹ… mục đích vào đặt vé, nhưng hầu như hết đều bị sơ suất nổi lên giống nhau.


Ghi nhận những phản ánh của cư dân internet đặt vé Vietjet Air tối 7/11 cho thấy, các lỗi chủ yếu xuất hiện trong đêm hôm qua gồm: Service unavailbe, server error/vietjet application…cũng sỡ hữu khi xuất hiện ra trang giá vé, nhưng tất cả trống trơn, chỉ như một màu trắng, hay có khi thấy giá vé 10.000 đồng, nhưng khi chọn lựa chuyến bay lại không thấy xuất hiện chuyến bay có giá 10.000 đồng.


Anh Nguyễn Văn Hải (Q.ba, TP.HCM) ức chế nói với VTC News: “Sự kiện khuyến mãi 'khủng' của Vietjet Air làm cho người mua mất quá nhiều thời gian, đau mắt vì cứ phải căng thẳng ngồi trước màn hình máy tính suốt ba tiếng ngay, đau lưng… tiêu hao rất nhiều công sức, sức khỏe của người dân”.


Mỗi bước thực hiện mua vé trên trang web của VietjetAir trong thời gian có ưu đãi đều kéo dài vô cùng lâu so với bình thông thường (ảnh chụp màn hình). 


Trao đổi với phóng viên VTC News qua điện thoại vào đêm 7/11 ngay trong khi thời giờ của chương trình khuyến mãi đang xảy ra, bà Nguyễn Thu Thúy – phụ trách quảng bá của Vietjet Air đóng vài trò: Chắc chắn không sỡ hữu chuyện server, hệ thống của VietjetAir bị hack.


Lí do việc trang web của hãng bị lỗi liên tục như vì lượng khách hàng đăng nhập vào cùng một lúc trên hệ thống quá đông đúc, server của Vietjet Air vừa được nâng cấp nhưng đã chịu không nổi.


Thông tin từ VietjetAir gửi chú ý, số vé khuyến mãi giá 10.000 đồng của VietjetAir sẽ được phân phối ngẫu nhiên vào một số khung giờ không giống nhau trong suốt 3 tiếng thực hiện chương trình khuyến mãi của VietjetAir. Số vé này được áp dụng gửi toàn bộ những chặng bay nội địa hiện có của hãng sản phẩm không này.


Gửi tới sáng 8/11, Vietjet Air vẫn chưa công bố chính thức bé số đã sỡ hữu rất nhiều khách hàng được vé giá 10.000 đồng trong tối ngày 7/11, nhưng đã có khoảng 11.000 vé giá 10.000 đồng được đưa vào hệ thống một kiểu ngẫu nhiên trong thời điểm có khuyến mãi 'khủng' theo lệ thông thường.


Hành khách hoàn toàn có thể thắc mắc về độ trung thực trong chương trình siêu ưu đãi của VietjetAir bởi số lượng vé khổng lồ mà hãng này công bố là sỡ hữu quả thật hoặc không? 


Bên cạnh đó, Vietjet Air cũng thông tin: Chỉ sau 3 ngày của đợt ưu đãi tháng 11 mà Vietjet Air hiện đang thực hiện, em bé số chính thức về lượng người mua tậu được vé 10.000 đồng mới được VietjetAir công bố, vì khi đó vừa có báo cáo từ server đặt ở nước ngoài gửi về.


Trong đợt khuyến mãi vé máy bay giá 10.000 đồng của Vietjet Air đã thực hiện trong tháng 10, dựa theo con số mà nhà giao này công bố thì đã có gần 34.000 hành khách mua được vé máy bay giá 10.000 đồng đi những chặng bay nội địa của Vietjet Air.


Chương trình ưu đãi này còn liên tiếp trong hai ngày 8, 9/11/2012. Trong tháng 12, chương trình ưu đãi của Vietjet Air cũng sẽ được tổ chức. Vietje tAir đưa ra sẽ dành bán 100.000 vé máy bay giá 10.000 đồng trong suốt 3 tháng cuối cùng của năm 2012.


>> Gia Lâm sắp sỡ hữu khu đô thị bự bậc nhất cả nước

>> `Án tử` cho cả triệu chiếc xế cổ


Việt Dũng


Vé máy bay giảm giá, vé các hãng máy bay giá rẻ từ Yesgo.vn
vé máy bay giá rẻ
Weblinkr - Weblinks: brobent9t8: ve may bay gia re