Creating and Using QR Codes in Word and Excel

Cẩm Nang Du Lịch Bali Tiết Kiệm




Bali, hòn đảo thuộc Indonesia được mệnh danh là “thiên đường tour” lừng danh trên thế giới với nhiều bãi biển vẻ đẹp mê hồn, rừng rậm xứ nóng bao quanh, đời sống về đêm sôi động.


Nhìn chung, Indonesia như một quốc gia du lịch không quá đắt tiền. Thế nhưng, kết hợp với sự nổi danh trong và ngoài nước, chi phí và mọi kinh phí sinh hoạt ở Bali đều tăng ở mức chóng mặt trong khi tình hình kinh tế lại khá eo hẹp.


Bali


Nhằm vẫn thực hiện được giấc mơ du lịch tự túc tới Bali trong điều kiện này, hãy xem xét thật kỹ các thông tin tour dưới đây.

Vé máy bay giá thấp


Sỡ hữu khá rất nhiều hãng mở đường bay tới Bali, Indonesia, nhưng dựa theo những “phượt thủ” trải nghiệm, vé tới Bali của Lion Air, Airasia và Tiger Airways vẫn thì thấp nhất.

Phòng nghỉ ở Bali


Ở Bali, có những khách sạn, resort thuộc hàng hóa xa xỉ dành gửi những ai muốn “đốt” tiền và mức giá ngày càng tăng qua khá nhiều năm.


Tuy nhiên, nếu bạn không sỡ hữu khá nhiều tiền, chúng ta vẫn có cơ hội thuê phòng nghỉ giá rẻ ở đường Kuta và những đường hẻm gần đó, nơi dẫn tới các nhà nghỉ giá siêu rẻ.


Thông thường, mục đích giảm thiểu chi phí sinh hoạt, một số chúng ta trẻ bé chọn lựa phòng nghỉ chỉ sỡ hữu quạt thay vì điều hòa với giá chỉ có 10 – 12 USD (200.000 – 240.000 đồng). Mặc dù điều kiện sinh hoạt không cao nhưng nhiều phòng rẻ như vậy cũng thường kín chỗ vào sự kiện cuối tuần.


Bali


Nếu muốn có phòng nghỉ với điều kiện chất lượng hơn một chút, chúng ta có cơ hội ghé qua nhiều khu dành cho khách du lịch như Seminyak, những hotel như Grandma’s Hotel với giá tầm 30 USD/đêm (600.000 đồng).


Xung quanh những bờ biển nổi danh như Balangan và Bingin cũng đều sỡ hữu những nhà nghỉ giá thấp với chi phí khoảng 10 USD (200.000 đồng) và nếu bạn ở lâu, bạn ngay cả có cơ hội diện cả.


Thế nhưng, với các nhà nghỉ giá rẻ cách này, chúng ta nên đề phòng đặt phòng trên mạng mà nên gọi điện đặt trực tiếp. Khi gọi, nên hỏi người chủ về giá phòng, khi gì chúng ta có thể đến và đề nghị họ cho xem ảnh phòng để có cơ hội diện cả.


3 hotel dưới 400.000 đồng ở Bali


Khu nghỉ ngơi Mainski Lembongan Bali giá từ 356.000 đồng

Khách sạn Bali Bagus  giá từ 376.000 đồng

Hotel Kangkung Cottages Bali giá từ 358.000 đồng


Xem thêmDanh sách hotel Bali.

Di chuyển trên đảo


Một trong các vấn đề lớn gửi du khách khi tự đi “phượt” ở Bali như làm thế nào để khám phá hòn đảo bằng công cụ giá thấp và an toàn. Ở Bali, rất chưa đủ nhiều công cụ giao thông công cộng, trong khi đó lại sỡ hữu vô số xe ôm và taxi.


Bali


Kiểu thú vị mục đích khám phá hòn đảo chính là tự thuê một chiếc xe máy. Ở nhiều khu du lịch bình thường là Kuta hay Seminyak đều có nhìn gửi du khách thuê xe.


Bạn có cơ hội tìm đến nhiều bờ biển hẻo lánh, ít người ghé chân nhất trên bán đảo Bukit hoặc lái xe tới khu Munduk mục đích leo núi ngắm cảnh.


Thông thông thường, giá thuê một chiếc xe máy thì khoảng 3USD/ngày (60.000 đồng) nếu chúng ta diện cả “siết”. Chúng ta phải tự đổ xăng cho xe mất khoảng 1.50USD (30.000 đồng) cho một ngày đi lại.


Bali


Bạn cũng có thể thuê một mẫu ô tô mục đích khám phá hòn đảo nhưng sẽ mất giá tiền cực lớn và cũng khá nguy hiểm vì người dân ở đây thông thường vận hành công cụ khá…tùy tiện.

Nhiều vận động giá rẻ ở Bali


Có khá rất nhiều vận động bạn có thể tham gia khi tới Bali. Một trong các đó là tắm biển, tắm nắng và lặn biển tại những bãi tắm trong xanh nơi đây. Đây thì vận động có ích mà không làm chúng ta tốn một xu.


Bali


Bali cũng có khá rất nhiều đền, chùa đẹp mục đích bạn khám phá, vừa nhìn cảnh thiên nhiên xung quanh, vừa khám phá bản sắc dân tộc.


Tuy nhiên, cần nhớ như sỡ hữu khá khá nhiều người trung gian môi giới ở Bali. Ngay khi chúng ta bước xuống khỏi máy bay, taxi, các “cò mồi” này có tác dụng tới chào sản phẩm đủ loại dịch vụ. Nên về khách sạn phía trước khi ghi danh vào bất kỳ dịch vụ gì.


Bali


Tham quan đảo Gillis cũng là một hoạt động hấp dẫn ở Bali. Thông thông thường hướng dẫn viên tour có tác dụng tính phí bạn khoảng 150 – 200 USD (3 triệu – 4 triệu đồng/chuyến), thế nhưng bạn chắc chắn có thể mặc cả nhằm hạ giá thấp không những thế.


Bali



Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com - Dựa theo: Xzone.


Vé máy bay giảm giá, vé các hãng máy bay giá rẻ từ Yesgo.vn
mouse click the next webpage