Tyler Ennis to enter NBA draft

Du Lịch Krabi Ao Nang Xắt Lan,kinh Nghiem Du Lich Bụi Phượt Krabi



Du lich Krabi Ao Nang Du lịch Krabi Ao Nang Thái Lan


Hướng dẫn Đi Krabi | Chơi gì ở Krabi – Ao Nang? | Thuê xe máy ở Krabi | Hotel ở Krabi | Lịch trình Tour Krabi


Krabi thì một trong nhiều tỉnh phía Nam của Xắt Lan, nằm dọc theo bờ biển Andaman và cách Bangkok 814km. Từ sân bay Bangkok bay mất 1 giờ 20 phút mục đích đến với Krabi. Nếu đi xe ô tô thì khoảng 11 đến 12 tiếng. Krabi giáp Phukhet tính dựa theo đường biển, từ Krabi tới với Phukhet khoảng 2 giờ bằng tàu thuỷ. Nếu bạn như người yêu thích du lịch Biển thì bền lâu phải đi cả Phuket và Krabi. Krabi tuy không nổi tiếng bằng Phukhet, bởi đó Krabi yên tĩnh và ít khách tour hơn, một điều cuốn hút cho nhiều ai không thích xô bồ và náo nhiệt. Không những thế Krabi cũng có nhưng bãi biển dài và đẹp, có nhiều đảo với những bãi tắm trong xanh và sạch. mặt khác từ Krabi bạn cũng có thể đến với các hòn đảo đáng yêu như Phi Phi Leh và Phi Phi Don, khoảng cách giống như như đi từ Phuket.


Đi du lich Krabi đa phần mọi người có tác dụng tới nghỉ tại Ao Nang Beach, một bãi biển gợi cảm với khung cảnh nên thơ. Từ bãi biển này bạn có cơ hội tậu những tour đi đảo Phi Phi bằng tàu cao tốc, hoặc nhiều tour mạo hiểm như leo núi ở Rei Leh hoặc lặn biển. Ngoài ra chúng ta cũng có thể thuê xe máy chạy lòng vòng, tự khám phá các bãi biển ở đây.

Đi tới Krabi


Từ Bangkok có 2 cách mục đích tới Krabi như bay và đi xe bus.


Với đường hàng hóa không, chúng ta có cơ hội lựa chọn những hãng như : Thai Airways, Air Asia hoặc Nok Air. Với Air Asia luôn có rất nhiều giảm giá, bạn nên theo dõi trên website của hãng nhằm cập nhật thông tin ưu đãi. Dù xe bus khá tiện tại Thái, nhưng nếu đặt được vé máy bay giá rẻ thì có tác dụng đỡ mệt hơn gửi bạn rất nhiều.


Sân bay tại Krabi thì Krabi International Airport, từ sân bay chúng ta sẽ bắt taxi hoặc những công cụ không giống mục đích vào trung tâm trở thành phố (khoảng cách 15km), từ sân bay đi Ao Nang là 40km. Giá đi Nhưng thẻo từ sân bay về Ao nang khoảng 50bath / người, với thời giờ khoảng 1,5 tiếng.

Với bus từ Bangkok đi Krabi


Xe bus đi Krabi bắt đầu tại trạm bến xe phía nam trở thành phố Bangkok (Bangkok’s Southern Bus Terminal – +66.24351199). Xe chạy khoảng 12 tiếng vừa tới Krabi. Từng ngày có nhiều chuyến xe chay, với nhiều hạng xe là : VIP bus (19h,19h30 – 24 điểm), và second class (20h – 50 điểm). Khá nhiều chúng ta chọn lựa nhờ lễ tân khách sạn mua vé, vì từ trung tâm ra bến xe phía Nam khá xa. Giờ xe chạy bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.sawadee.com/transfer/bus-krabi.htm


mặt khác sẽ tiện hơn nếu chúng ta đã ở hotel tại Bangkok, bạn có cơ hội nhờ lễ tân tậu vé xe đi Krabi. Xe bus ở Thái được đánh giá chất lượng. Xe đi Krabi có toilet trên xe, xe dạng 2 tầng, dọc đường đi có phát nước suối và bánh ngọt. Chúng ta nên chú ý giờ xe chạy và ra bến phía trước giờ xe chạy chừng 20 – 30 phút nhé.


Khi tới Krabi bus station, bạn có cơ hội bắt minivan chở về hotel trong trung tâm Krabi với giá khoảng 150bth / người. Hoặc đi minivan đến Ao nang luôn với giá tương tự.


Một chú ý nhỏ khi đi loại xe Bus 2 tầng ở Cắt, chúng ta không nên chọn chỗ ngồi đằng sau cầu thang lên xuống, ở chỗ này điểm ngồi sẽ không dễ chịu bởi điểm mục đích chân bị hẹp.

Thuê xe máy ở Krabi


Mục đích thuê xe máy bạn cần sỡ hữu passport, nhưng passport lại nhằm ở khách sạn. Một cách để có giấy tờ đặt thuê xe là bạn nên sở hữu dựa theo CMT, và 1 bản scan hộ chiếu. Giá thuê xe máy nhỏ là 150Bath, xe to như 200Bath, chúng ta đổ kết hợp 75Bath tiền xăng mỗi mẫu thì đi được gần 40km (hết thị trấn và khu Ao nang luôn). Nếu cách trên không được thì đành thuê xe ở khách sạn nhé.

Bản đồ Du Lịch Krabi


du lich ao nang krabi Du lịch Krabi Ao Nang Thái Lan

Bản đồ Du lịch Krabi – Bấm to Zoom

Chơi gì ở Krabi


Tại Krabi town. Bạn nên thuê xe đi cho thuận tiện. Nếu chúng ta thích leo núi thì hãy đi Tiger Cave Temple, vô cùng hấp dẫn, ở trên đỉnh núi có cơ hội nhìn toàn krabi. Đây cũng chính là ngôi chùa nổi danh nhất ở phía nam Cắt Lan, lên tới đỉnh núi bạn vẫn được xem một bức tượng Phật bự, và dấu chân Hổ, nguồn gốc tên gọi của Chùa. mặt khác chúng ta còn có thể đi long tail trên sông Krabi, cũng là nhiều nơi không giống bắt đầu từ bến tàu từ sông này.

Tại Ao Nang


Bãi biển Nopparat Thara : một Bãi biển đẹp là tranh vẽ ở mũi phía tây của Ao Nang, được quy hoạch như một công viên quốc gia. Khi thủy triều thấp, bạn có thể đi bộ tới một số hòn đảo đá vôi cheo leo gần đó. Tuy nhiên nếu chúng ta đi vào thời điểm Sứa, chúng ta hãy hỏi qua người dân địa phương phía trước đi bộ lội nước biển tới các hòn đảo đó. Có thể tới bãi biển Nopparat Thara bằng xe máy, tới đó bạn cứ dựng xe và yên tâm không bị mất.


4340356460 c2bc7cfbb8 z Du lịch Krabi Ao Nang Thái Lan

Bãi biển Phra nang – Mark Beattie


Rai Leh Beach thì một bãi biển vẻ đẹp gần Ao Nang, nơi mà bạn chỉ có thể tới đó bằng thuyền Longtail. Thực tế nó thì một phần của đất liền, nhưng được chia cắt bởi những ngọn đồi đá vôi. Bãi biển sạch hơn bãi Ao Nang và Nopparat Thara, bên việc đó bạn vẫn có cơ hội thăm một số những hang động. Ngoài ra còn sỡ hữu các hotel và khu nghỉ mát trên bãi biển. Để tới Rai Leh chúng ta sẽ phải đi thuyền Longtail với giá 800 baht gửi cả thuyền, chủ thuyền sẽ đợi đủ số khách vừa chạy, vì họ có tác dụng thu đủ 800 bath đó. Nếu đi vào mùa vắng khách, bạn có tác dụng phải đợi lâu, hoặc tự trả đủ giá tiền trên nhằm được đi ngay.


Bãi Su-san Hoi hoặc vẫn sỡ hữu tên gọi không giống như bãi sò hóa thạch, kiểu Krabi town khoảng 17km. Xưa kia, khu vực này như đầm nước ngọt, nơi sinh sống của khá nhiều loài ốc, sò. Qua thời gian, đầm nước biến mất, tất cả ốc, sò đều chết dừng tạo trở thành lớp hóa thạch có độ dày lên đến 40cm. Với sự dịch chuyển về địa lý, lớp hóa thạch vỡ ra thành từng tảng khổng lồ nằm trên bờ biển vùng Laem Pho tạo trở thành nhiều hình khối kỳ lạ. Đây là một xem thăm quan lý thú dành cho dân khảo cổ học, phí thăm quan gửi du khách nước ngoài là 200bath


Tại bãi biển Ao Nang, buổi sáng chúng ta sẽ thấy vắng vẻ, bởi nhiều du khách thường theo tour đi những đảo. Buổi chiều vừa chính là khoảng thời gian nhộn nhịp ở Ao nang.

Hotel ở Krabi


Có 2 khu vực khách sạn bạn sẽ ở như Krabi Town và Ao Nang beach (gần biền).

Hotel ở Ao Nang


Khu Ao Nang chúng ta nên chọn Buri Tara khu nghỉ dưỡng, tiêu chuẩn 4 sao. Nếu đi nhóm rất nhiều người có cơ hội ở đây với giá khoảng 1800B/ ba người (ba người thì ở extra bed nhé). Phòng đẹp, rộng. Vị trí thuận tiện, kiểu biển 7 phút đi bộ. Ăn sáng hơi ít chọn lựa, Hồ bơi hơi nhỏ. Chúng ta có cơ hội check giá phòng Khu nghỉ dưỡng tại đây.


Ao Nang Palace Hotel (chỉ cách bãi biển vài trăm mét). Giá phòng thời điểm thấp nhìn khoảng 940 baht / phòng, thời điểm cao xem có tác dụng cao hơn. Bữa sáng đã gồm có trong giá phòng. Khách sạn có một hồ bơi, không có thang máy. Phòng ốc tóm lại là ổn.


Chatchada Guesthouse, địa chỉ 596/6 Moo 2 Ao Nang road, phone 66 89 6.044.541, email: info@chatchada-guesthouse.com. Phòng điều hòa, được trang trí tỉ mỉ và ấn tượng, được đánh giá với dịch vụ và trang thiết bị bền, phóng khoáng. Nhà nghỉ sỡ hữu phục vụ cả món ăn Âu và Xắt Lan. Sỡ hữu wifi miễn phí, giá phòng khoảng 900 bath.

Khách sạn ở Krabi town


Chúng ta nên ở Hometel hotel, giá phòng khoảng 550,000 VND. Phòng ba người khá rộng, sỡ hữu bacony, không bao gồm ăn sáng. Vị trí vô cùng tốt, kế bên chợ đêm. Nếu đặt phòng sỡ hữu ăn sáng thì giá cao hơn chút xíu. Xem xét giá phòng Hometel ở đây


Đánh giá và review khách sạn ở Krabi không có khá nhiều. Chúng ta có thể xem kết hợp những khách sạn khác ở Krabi qua trang đặt phòng uy tín Agoda.vn

Tour từ Krabi


Từ Krabi bạn có cơ hội đơn giản mua các tour thăm đảo Phi Phi. Hãy dạo qua các đại lý tour ở Ao Nang để thăm dò và sỡ hữu giá bền. Tậu tại khách sạn và khu nghỉ dưỡng thì có tác dụng cao hơn so với phía ngoài. Thế nhưng để so sánh thì bạn hãy xem kỹ nhiều khoản điều kiện chi tiết trong từng tour là : thưởng thức ẩm thực, xe đưa đón, các dịch vụ mang theo. Có tác dụng sỡ hữu một số loại tour khác nhau là : Phiphi tour, Hong island hay Krabi 4 island tour (đi cano cao tốc hoặc Longtail). Đa số thì đi cano cao tốc, khi cano chạy chúng ta nên đứng hơn thì ngồi, vì khi chạy hơi sóc.


Tour khởi hành lúc 08.30, khoảng 15.30 về lại đất ngay (tùy tour, có cơ hội sớm hoặc muộn hơn). Bình quân thời gian lặn nhìn san hô, hoặc tắm biển khoảng 20-30 phút. Chú ý : phải đúng giờ hẹn và nhớ mặt tour leader, nếu quá giờ hẹn 10 phút, họ sẽ bỏ lại mình. Nhưng khi ăn trưa, tàu có tác dụng quay lại chỗ hẹn để tìm họ, mục đích thì né nhiều khách khác bị lỡ điểm tham quan.


7119175803 417a0f2ff6 c Du lịch Krabi Ao Nang Thái Lan

Đảo Phi Phi

Lưu ý


  • Đi biển chúng ta nên mang theo Kem chống nắng, nếu không sỡ hữu sẵn từ Việt Nam thì chúng ta có thể và 7 Eleven để mua (không nên mua ở những hiệu thuốc, vì giá cao hơn 7/11).

  • mặt khác chúng ta hãy chuẩn bị thuốc men đầy đủ khi đi tour, nổi bật như nhiều loại thuốc tiêu hóa. Đi Thái ăn uống linh tinh rất nhiều dễ dàng đau bụng, thuốc tiêu hóa lại đắt.

  • Nhớ sẵn sàng đồ bơi, và những thiết bị chống nước cho máy ảnh và camera. Ai chưa có thì vào Shop Tôi Đi mua nhé ^^.

Lịch trình tham khảo Du lịch Krabi Ao nang


Lịch trình Krabi sau đây mình tham khảo từ chúng ta Huyền Hoàng (www.facebook.com/huyen.hoang.58)


Thời giờ: Ít nhất là 5 ngày và 5 đêm


Lịch trình: SG-BKK-Krabi-Phi Phi Don-Ao Nang-Krabi Town-nhiều đảo Krabi-BKK-SG


Ngày 1: Bay chuyến tối qua Bangkok , nếu muốn ngủ tại sân bay thì có thể gửi hành lý và vào BKK chơi. Đi tàu điện ngầm thì chuyến cuối cùng trở lại sân bay như 12:00 đêm, nếu đi trễ hơn thì phải đi taxi. Nếu tậu vé máy bay Air Asia nên tậu ghế ngồi phía trước để có cơ hội check in tự động bằng máy (không gửi hành lý) và đi vào cửa ra sân bay luôn nhằm tìm điểm ngủ vừa không lạnh như ở khu ngoài, vừa vô cùng vắng người vì Air Asia không sỡ hữu chuyến bay đêm. Nên sẵn sàng túi ngủ hoặc mền mỏng.


Ngày 2: Phi Phi Don. Air Asia sỡ hữu chuyến 6:30 sáng, tới Krabi như 8:00. Không nên gửi hành lý vì có tác dụng mất rất nhiều thời gian mục đích chờ, đi thẳng ra bến tàu ở Krabi town. Có thể nói taxi thì đi ra bến tàu nhằm đi ferry boat tới Phi Phi Don, chuyến duy nhất trong ngày là 9:00 sáng. Ở Phi Phi Don sỡ hữu tour đi Maya bay (Phi Phi Leh) đón hoàng hôn lúc 12:30 hoặc có cơ hội đi Maya bay night camping bắt đầu lúc 3:30 chiều, tour này vừa có cơ hội đón hoàng hôn và bình minh. Ở lại đêm trên đảo nếu không đi cắm trại đêm.


Ngày ba: Phi Phi – Ao Nang. Thuê xe đạp khám phá đảo Phi Phi Don hoặc kiếm tour đi Bamboo island (Phi Phi Leh). Mình chưa xem xét sỡ hữu tour này hoặc không nhưng bamboo island nên đi, hoặc thuê tàu long tail. Đi chuyến ferry boat 15:30 (chỉ có 1 chuyến trong ngày) để qua khu Ao Nang ở Krabi. Bạn có thể ở Ao Nang Buri Khu nghỉ dưỡng có chỗ rất thuận tiện hoặc bất kỳ khác sạn như thế nào ở Khu Ao Nang.


Ngày 4: Krabi town. Nên thuê xe đi cho thuận tiện. Nếu bạn thích leo núi thì nên đi Tiger Cave Temple, vô cùng có ích, ở trên đỉnh núi có cơ hội nhìn toàn krabi. Ngoài ra vẫn có cơ hội đi long tail trên sông Krabi, vô số nơi chúng ta có thể khám phá bắt đầu từ bến tàu từ sông này. Chợ sáng và chợ đêm ở Krabi không sỡ hữu gì mục đích mua cả. Chợ sáng bày bán đồ ăn hàng ngày thì chủ yếu, nhưng vệ sinh không đảm bảo. Chợ đêm thì bày bán trang phục giống chợ đêm Hồ Kỳ Hòa.


Ngày 5: Đi đảo ở Krabi: Tour 4 đảo cũng hoặc, hoặc sỡ hữu vô số nơi để đi không giống mà chúng tôi không có thời giờ đi kịp.


Ngày 6: Hãy bay chuyến sớm về Bangkok mục đích sỡ hữu thời gian mua sắm ở duty free shops và bay chuyến trễ nhất về SG, nếu bay Air Asia chuyến cuối cùng như 4:00 chiều.

Video Clip Nhẩy Dù từ núi tại Tonsai – Krabi (Clip cực hoặc)

Video Leo Núi ở Rai Leh - Krabi cũng vô cùng hoặc


 ban do du lich krabi Du lịch Krabi Ao Nang Thái Lan


VN:F [1.9.22_1171]



Rating: 9.0/10 (9 votes cast)


VN:F [1.9.22_1171]



Rating: +8 (from 8 votes)

Du lịch Krabi Ao Nang Thái Lan , 9.0 out of 10 based on 9 ratings

ve may bay yesgo
Vé máy bay giảm giá, vé các hãng máy bay giá rẻ từ Yesgo.vn
mouse click the up coming document
Raigyne Moncrief out for season | zpqeoews5