Will McKamey dies after collapsing

Chuyến Bay Thương Mại Đầu Tiên Của VietJetAir Đã Cất Cánh




Nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng làm hành khách trên chuyến bay đầu tiên của VietjetAir


Chuyến bay thương mại đầu tiên của hãng này mang số hiệu SGN-HAN 6660 từ TP.HCM đi Hà Nội với hơn 120 hành khách trên chiếc Airbus A320-200. Chuyến bay thương mại đầu tiên của VietjetAir đã cất cánh với sự tham dự của nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng, đại diện các lãnh sự quán các nước hợp tác với VietjetAir.



Trên chiếc Airbus A320-200 của VietJetAir hôm nay còn sỡ hữu sự xuất hiện của nghệ sĩ hài - diễn viên Hiếu Hiền và Hoa hậu Mai Phương Thúy, thể hiện phương châm của hãng là đem lại trải nghiệm bay thú vị, an toàn, chất lượng cho khách hàng với một phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo.


Ông Pritam Singh – Phó tổng giám đốc VietjetAir gửi biết: “Từ chuyến bay ngày hôm nay, VietjetAir đã chính thức bay trục đường TP.HCM-Hà Nội. Trước mắt, để phục vụ nhu cầu đi lại rất lớn của người dân, nhất là dịp Tết âm lịch sắp đến, chúng tôi sẽ cân nhắc để có thể tăng cường chuyến bay trong thời điểm này”.



Chuyến bay kinh doanh tiên phong của VietJetAir đáp xuống Nội Bài trưa nay (24/12)


VietjetAir cũng đã có kế hoạch cho ra mắt tuyến Đà Nẵng và nhiều tuyến bay nội địa khác vào quý 1/2012. Ông Pritam Singh gửi biết: “Năm 2012, chúng ta đặt mục tiêu khám phá 5 ngàn chuyến bay, chuyên chở 700 ngàn người tiêu dùng”. Hiện đội bay của VietjetAir chỉ mới có 3 chiếc Airbus A320-20 và hãng có kế hoạch phát triển kết hợp từ ba-5 chiếc mỗi năm.


Cũng nhân dịp khai trương, VietjetAir đã nhận lo kinh phí vé máy bay gửi Đoàn thể thao người khuyết tật Việt Nam nhằm động viên thành tích trữ thi đấu xuất sắc của những hoạt động viên khuyết tật sau thành công tại giải Asean Para Games 2011. Đồng thời hãng cũng tài trợ Tổng cục tour Việt Nam kinh phí để sơn đặc trưng tour Việt Nam trên thân máy bay. 


Được chú ý, VietJet Airlines được cấp phép thành lập năm 2007 nhưng đã 4 lần phải “lỡ hẹn” cất cánh vì lí bởi tài chính. Đây cũng như hãng hàng không tư nhân duy nhất tại Việt Nam gửi tới thời điểm này có thương quyền bay quốc tế.


Tham dự khai thác bay, VietJetAir có tác dụng vận động dựa theo concept sản phẩm không thế hệ vừa, kinh phí thấp (Low Cost Carrier) với tiêu chí cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách an toàn, thân thiện và tiện nghi ở các mức giá vé linh hoạt. Phương châm của hãng là tạo nên rất nhiều cơ hội đi máy bay hơn gửi người dân trong nước và khách quốc tế đến Việt Nam đáp ứng yêu cầu đi lại, thúc đẩy giao thương, du lịch và trang trải.


Quỳnh Anh - Tùng Nguyên


vé máy bay yesgo
http://www.yesgo.vn
ve may bay


Maryellen Brennan's Profile - Technorati